อายคน-กลัวถูกกระทืบ! “ครูกร” อนาจาร “กอดจูบ-ล้วงจิ๋ม” ลูกศิษย์ ป.6 ปัดทำแผน

เรื่องที่น่าสนใจล่าสุด
บอกต่อ:

วันนี้ (19 พ.ค.63) ข่าวคืบหน้ากรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ได้จับกุม นายนิกร สะอาดรัมย์ หรือครูกร อายุ 39 ปี ครูอัตราจ้างโรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.โนนขวาง อ.บ้านด่าน หลัง น.ส.โอ๋ หลังผู้ปกครองเข้าแจ้งความกล่าวหาว่า ครูได้ล่อลวง ด.ญ.เอ (นามสมมติ) ลูกสาว อายุ 12 ปี นักเรียนเรียนชั้น ป.6 ไปกระทำอนาจารในโรงเรียน ทั้งยังมีพฤติกรรมแชตเฟตบุ๊กกับลูกสาวในลักษณะลามกชู้สาวด้วย ซึ่งเบื้องต้นครูกร ที่ถูกกล่าวหายอมรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุลวนลามลูกศิษย์ด้วยการกอดจูบ และจับของสงวนจริง แต่ไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศ

เหตุเกิดช่วงเดือนที่แล้ว (เม.ย.63) ที่ห้องคอมพิวเตอร์ในโรงเรียนเพราะชักชวนเด็กให้ไปเรียน ซึ่งช่วงที่เพื่อนน้องลงไปข้างล่างก็เผลอตัวทำลงไป ยอมรับผิดในสิ่งที่กระทำไม่ขอแก้ตัว พร้อมยอมรับชะตากรรม ซึ่งได้ขอโทษเด็กและขอโทษพ่อแม่ของน้องไปแล้ว และได้ไปยื่นขอลาออกจากโรงเรียนเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด

ล่าสุดวันนี้ นายนิกร หรือครูกร ที่ถูกคุมตัวในห้องขัง สภ.บ้านด่าน อยู่ในภาวะเครียดและขอใช้สิทธิ์ไม่ไปทำแผนชี้จุดเกิดเหตุประกอบคำรับสารภาพ โดยอ้างว่าอับอาย และกลัวจะถูกญาติของผู้เสียหายหรือชาวบ้านที่อาจโกรธแค้นรุมประชาทัณฑ์ อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวนจะได้ทำเรื่องส่งฝากขังผ่านระบบวิดีโอคอมเฟอร์เรนส์กับทางศาลจังหวัดบุรีรัมย์ ตามมาตรการป้องกันการแพร่เชื้อโควิด-19 ซึ่งหลังจากทำเรื่องฝากขังเสร็จจะส่งตัวไปยังเรือนจำ


พ.ต.อ.พงศธร โสกุล ผู้กำกับการ (ผกก.) สภ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ กล่าวว่า คดีนี้ไม่ได้ยุ่งยากหรือซับซ้อนอะไร ประกอบกับตัวผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้กระทำอนาจารเด็กจริง ซึ่งสอดคล้องกับคำให้การของผู้เสียหาย หลังจากนี้ทางพนักงานสอบสวนจะสอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง และเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อสรุปสำนวนส่งอัยการให้แล้วเสร็จโดยเร็ว ซึ่งจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

ส่วนที่ตัวผู้ต้องหาไม่ขอไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพนั้นเป็นการใช้สิทธิ์ตามกฎหมาย ซึ่งเบื้องต้นได้แจ้ง 2 ข้อหา “กระทำอนาจารบุคคลอายุไม่เกิน 13 ปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเด็กนั้นเป็นลูกศิษย์ ซึ่งอยู่ในความดูแล, พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองและผู้ดูแล โดยปราศจากเหตุอันสมควร” พร้อมค้านประกันตัวเนื่องจากกลัวจะไปข่มขู่ผู้เสียหาย หรือยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน

Phong Xodiax (พงษ์ โซดิแอกซ์)Phong Xodiax (พงษ์ โซดิแอกซ์)
Phong Xodiax (พงษ์ โซดิแอกซ์)

สวัสดีทุกท่านครับ เว็บ phongxodiax.com ยินดีต้อนรับทุกท่านนะครับ แวะมาหาเราทุกวัน รับรองสิ่งดีๆ เรื่องราวดีๆ เราจะเสิร์ฟให้ถึงมือทุกท่านที่เข้าชมเว็บเราอย่างแน่นอน ของคุณครับ พงษ์ โซดิแอกซ์