เหล่าแม่ๆ อึ้ง! “แม่ปุ๊ก” ทำกับเด็กลงคอ ทั้งๆที่เด็กรัก”แม่ปุ๊ก” จนต้องจบชีวิตตนเอง

เรื่องที่น่าสนใจล่าสุด
บอกต่อ:

กรณี ตำรวจกองปราบจับกุม น.ส.นิษฐา วงวาล หรือแม่ปุ๊ก อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาพยายามฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อนและรับเด็กมาแสวงหาผลประโยชน์ และฉ้อโกง จับได้ที่บ้านย่านดอนเมือง โดยโพสต์อ้างว่า “น้องอิ่มบุญ” วัย 3 ขวบ เป็นลูกชายแท้ๆมีอาการป่วยหนักอยากได้เงินมารักษาลูก ทำให้มีคนใจบุญหลงเชื่อโอนเงินให้รวมกว่า 10 ล้านบาท ซึ่งก่อนหน้านี้ “น้องอมยิ้ม” วัย 3 ขวบ ที่รับมาอุปถัมภ์ก็เสียชีวิตจากโรคประหลาดอย่างปริศนามาแล้ว เบื้องต้นยังปฏิเสธข้อหาพยายามฆ่า ขอรับแค่ข้อหาฉ้อโกง

วันนี้ (23 พฤษภาคม 2563 )แม่เบญ หนึ่งในผู้เสียหายให้ข้อมูลอ้างว่า เขามาโพสต์ในกลุ่มแม่และเด็ก ทุกคนสงสารมาก เห็นใจจนน้ำตาไหลเพราะเรื่องราวที่เขากล่าวอ้างมันน่าเวทนาจริงๆ พวกเราเลยช่วยกันสั่งซื้อหน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์เพื่อช่วยเหลือ แต่ปรากฏว่าสั่งซื้อไปมากมายและหลายครั้งแต่กลับไม่เคยได้สินค้าเลย สอบถามก็ไม่เคยตอบ พอมีผู้เสียหายมากๆเลยรวมตัวกันจับพิรุธ

“เราเป็นคนหนึ่งที่ช่วยเหลือเขามาตลอดเพราะเป็นแม่เหมือนกัน พอเริ่มระแคะระคายก็โพสต์เข้าไปในกลุ่มว่าทำไมสั่งของไปแล้วกลับไม่ได้ของ กระทั่งมีคอมเม้นท์มาบอกว่า เหมือนเด็กจะโดนวางยานะ เราเลยแจ้งความ ทีนี้พอเพื่อนเขาเห็นโพสต์เรา ตัวแม่ปุ๊กจึงไปแจ้งความจับเราที่ สน.ดอนเมือง หาว่าหมิ่นประมาท แต่จริงๆคือมีผู้เสียหายเยอะมากที่โดนฉ้อโกง คนบริจาคทั่วประเทศ คนมาประจานว่าโกงเงินค่านมเด็กป่วยหลายครั้ง มันเป็นเรื่องใหญ่มากจริงๆ”

ด้าน แม่ออย อีกหนึ่งในผู้ที่จับพิรุธ กล่าวอ้างว่า ตกใจมาก ต้องบอกว่าเขามีจิตปกติดีแต่เขา… คิดดูสิเด็กที่ถูกรับมาเลี้ยงเขารักแม่ปุ๊กมาก รักจนหมดลมหายใจ เราเห็นแล้วยังร้องไห้ไม่หยุด มันโหดร้ายมาก มันเกินไปจริงๆ โชคดีที่ตำรวจจับได้ก่อนเพราะเขาเพิ่งมาโพสต์ว่ามีแผนรับอุปการะเด็กอีก 2 คน มาดูแลแล้วด้วย

Phong Xodiax (พงษ์ โซดิแอกซ์)Phong Xodiax (พงษ์ โซดิแอกซ์)
Phong Xodiax (พงษ์ โซดิแอกซ์)

สวัสดีทุกท่านครับ เว็บ phongxodiax.com ยินดีต้อนรับทุกท่านนะครับ แวะมาหาเราทุกวัน รับรองสิ่งดีๆ เรื่องราวดีๆ เราจะเสิร์ฟให้ถึงมือทุกท่านที่เข้าชมเว็บเราอย่างแน่นอน ของคุณครับ พงษ์ โซดิแอกซ์