Guestpost โฟสฟรี ถ้าคุณมีสาระดีๆ ที่นี่เราให้คุณได้แบ่งปัน

Notifications
Clear all

เรื่องย่อ "เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล" (THE DEBUT) ซีรี่ส์ตีแผ่ด้านมืดวงการไอดอล

1 Posts
1 Users
0 Likes
959 Views
chuchat
(@chuchat)
Posts: 2477
Noble Member
Topic starter
 

เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล  (THE DEBUT) ซีรี่ส์ตีแผ่ด้านมืดวงการไอดอล

ซีรีส์ "เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล (THE DEBUT)"เป็นเรื่องราวตีแผ่วงการไอดอลที่พร้อมเปิดโปงทุกเรื่องลึกเรื่องลับของเหล่าไอดอลและโอตะ (แฟนคลับ) จัดเต็มไปด้วยทุกเบื้องหลังของโลกไอดอลที่คุณจะไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ซีรีส์นี้ขนนักแสดงแม่เหล็กเพียบ "เก้า-พลอยไพลิน-เชอรีน-เมโกะ-นารา-ปั๋น-ฟิล์ม-แคท-จ๋อมแจ๋ม-เบสท์" ฉายทาง WeTV เริ่ม 16 มี.ค. นี้

พระเอกขวัญใจวัยทีน “เก้า-จิรายุ” ขอแท็กทีม นางเอกสาวดาวรุ่ง “พลอย-พลอยไพลิน” พร้อมทีมนักแสดงสาววัยใส เปิดตัวซีรี่ส์ฟอร์มดี “เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล (THE DEBUT)” ซีรีส์คุณภาพเรื่องล่าสุดจาก WeTV Original อํานวยการสร้างโดย WeTV ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิงชั้นนําของไทย ภายใต้บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จํากัด โดยมี บริษัท กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส จํากัด รับหน้าที่ดําเนินการผลิต และจัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ณ ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

สําหรับซีรีส์ “เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล (THE DEBUT)” นอกจากจะได้พระนางเคมีใหม่อย่าง “เก้า จิรายุ ละอองมณี” ที่รับบท "เบิ้ล" โคจรมาร่วมงานครั้งแรกประกบ “พลอย-พลอยไพลิน ตั้งประภาพร” หรือ “พลอย pigkaploy” ที่รับบท "เฟม" แล้ว ซีรี่ส์เรื่องนี้ยังขนทัพนักแสดงมากความสามารถ จับสาว ๆ ดาวรุ่งอนาคตไกลเข้าคอร์สปรับลุคเป็นไอดอลกลุ่มใหม่ ประกอบไปด้วย เจ้าแม่ขาแดนซ์ “เชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล” น้องสาวคนสวยของซุปตาร์ดังแดนกิมจิอย่าง “หนุ่มนิชคุณ” ที่พลิกบทบาทมาเป็นไอดอลสาวเป็นครั้งแรกในบท "สไมล์" นอกจากนั้นยังมี “นารา-นารา เทพนุภา (ยูอิ), เมโกะ-ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย (หยก), ปั๋น-ดริสา การพจน์ (ไมเนอร์), ฟิล์ม-รชานันท์ มหาวรรณ์ (ฟาน), แคท นาเดียร์ มงก๊อด (คิริน), จ๋อมแจ๋ม สุพิชชา สุบรรณพงษ์ (มินนี่)” มาในลุคสาวไอดอลสุดน่ารัก ปิดท้ายกับหนุ่มแนวงานดี “เบสท์-ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์” ที่ปรับลุคเป็นหนุ่มโอตะชื่อ "กล้า" มาปล้นใจแฟนซีรีส์เช่นกัน

ซีรีส์ “เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล (THE DEBUT)” เป็นเรื่องราวตีแผ่วงการไอดอลที่พร้อมเปิดโปงทุกเรื่องลึกเรื่องลับของเหล่าไอดอลและโอตะ (แฟนคลับ) จัดเต็มไปด้วยทุกเบื้องหลังของโลกไอดอลที่คุณจะไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน จากทีมผู้สร้างภาพยนตร์ดัง “อวสานโลกสวย” สู่ “เดอะเดบิวต์..อวสานไอดอล (THE DEBUT)” เข้มข้นถึงใจถึงอารมณ์ กํากับการแสดงโดยผู้กํากับมากความสามารถอย่าง “ปัญญ์ หอมชื่น” และ “อรอุษา ดอนไสว” ที่การันตีด้วยความสดใหม่ถูกใจแฟนซีรีส์อย่างแน่นอน

โดยในงานนี้ยังได้รับเกียรติจากคุณกนกพร ปรัชญาเศรษฐ ผู้จัดการ WeTV ประจําประเทศไทย จาก บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จํากัด ร่วมงานแถลงข่าว พร้อมเปิดเผยว่า “ซีรีส์ “เดอะ เดบิวต์อวสานไอดอล (THE DEBUT) ถือเป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์จาก WeTV Original ที่ทาง WeTV ตั้งใจผลิตให้เป็นซีรีส์คุณภาพทัดเทียมนานาชาติ ตามมาตรฐานของ WeTV ที่มีเนื้อหาเข้มข้น มีเรื่องราวแปลกใหม่ ตีแผ่เรื่องราวลับ ๆ ของกลุ่มไอดอล ชวนให้ติดตามลุ้นในทุกตอน และยังได้ทีมนักแสดงวัยรุ่นที่มีความสามารถ และมีคาแรกเตอร์โดดเด่นมาร่วมงานในซีรีส์เรื่องนี้ รวมถึงได้ กันตนา ผู้ผลิตละครชั้นนําระดับประเทศที่มีสไตล์การทํางานที่โดดเด่น และมีเอกลักษณ์มารับหน้าที่ดําเนินการผลิต ทําให้เชื่อว่าซีรีส์เรื่องนี้จะมีความลงตัวและน่าติดตาม ตอบโจทย์กลุ่มคนดูที่ต้องการชมซีรีส์คุณภาพที่สนุกและแปลกใหม่ได้อย่างแน่นอน”

สามารถติดตามชมซีรีส์ "เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล (THE DEBUT)" ได้ทุกวันอังคารและพุธ เวลา 20.00 น. (สองทุ่มตรง) เริ่มตอนแรก วันอังคารที่ 16 มีนาคมนี้ ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และเว็บไซต์ www.wetv.vip เท่านั้น มีทั้งหมด 13 ตอน / 7 สัปดาห์ (ตอนละ 40-45 นาที)

#เดอะเดบิวต์อวสานไอดอล #TheDebutTheSeries #WeTVth #WeTVOriginals

เรื่องย่อ “เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล (THE DEBUT)”

ในยุคที่วัฒนธรรมไอดอลญี่ปุ่นกําลังเป็นกระแสนิยมในไทย เด็กสาวมากมายอยากเป็นเมมเบอร์ของวงไอดอลที่จะได้ร้อง ได้เต้น ได้ใส่ชุดสวย ๆ และมีชื่อเสียงโด่งดัง แต่สิ่งเหล่านั้นต้องแลกมากับการใช้ชีวิตอยู่ภายใต้กฏข้อบังคับของวงที่เข้มงวด และพรากชีวิตวัยรุ่นปกติไปจากพวกเธอ ไอดอลทุกคนต้องฝึกซ้อมอย่างหนัก ต้องลบตัวตนเดิมในโลกโซเชียล ต้องรักษาภาพลักษณ์ ห้ามพูดคําหยาบ และห้ามมีแฟนโดยเด็ดขาด เพื่อสร้างพวกเธอให้เป็น "เด็กสาวใสซื่อบริสุทธิ์" สําหรับเหล่าโอตะ (แฟนคลับ) เป็นเวลา 6 ปีตามสัญญาที่พวกเธอได้เซ็น

"เฟม" หญิงสาวที่สมัครออดิชั่นเป็นเมมเบอร์รุ่น 3 ของวงไอดอลชื่อดังอย่าง Newtype เพื่อสืบหาความจริงเรื่องการฆ่าตัวตายของน้องสาว "ฟาน" ซึ่งเคยเป็นหนึ่งในเมมเบอร์รุ่น 2 เพราะเฟมพบหลักฐานที่ทําให้เชื่อว่าน้องสาวอาจถูกกลั่นแกล้งโดยเมมเบอร์หลายคนในวง เฟมจึงขอให้เพื่อนที่เป็นโอตะผู้เชี่ยวชาญในวงการไอดอลช่วยเปลี่ยนเธอจากสาวเซอร์สายลุยให้กลายเป็นไอดอลน่ารักสดใส จนผ่านการออดิชั่นได้ในที่สุด เฟมพยายามเป็นไอดอลที่สมบูรณ์แบบเพื่อตีสนิทและล้วงความลับจากเหล่าเมมเบอร์ต้องสงสัย เธอได้รู้ว่ามีเมมเบอร์หลายคนละเมิดกฎข้อบังคับของวง และห่างไกลจากการเป็น "เด็กสาวใสซื่อบริสุทธิ์" อย่างที่โอตะทุกคนเข้าใจ เฟมพยายามรวบรวมหลักฐาน และวางแผนจะเปิดโปงไอดอลจอมปลอมให้หมดอนาคต ความจริงพวกเธอคือกลุ่มเด็กสาวที่มีความฝันหรือเป็นแค่เด็กวัยรุ่นปกติทั่วไป ความลับทุกอย่างจะทําให้เฟมได้เรียนรู้ว่า กฎที่สําคัญที่สุดของการเป็นไอดอลคืออะไร?

https://www.dailynews.co.th/article/829287

 
Posted : 06/03/2021 12:03 pm
Share: