Guestpost โฟสฟรี ถ้าคุณมีสาระดีๆ ที่นี่เราให้คุณได้แบ่งปัน

Notifications
Clear all

FC ตื่นเต้น! หลังพบว่า "ลิซ่า" แต่งเพลงเองกับซิงเกิลใหม่ "Sexy Girl" ในผลงานร่วมกับ "DJ Snake"

1 Posts
1 Users
0 Likes
244 Views
chuchat
(@chuchat)
Posts: 2477
Noble Member
Topic starter
 

Lisa-Sexy-Girl-1

หลังจากเสร็จสิ้นโปรโมทผลงานอัลบัมเดี่ยวของตนเอง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ก็มีรายชื่อในผลงานใหม่ทันที โดยเป็นซิลเกิลที่ร่วมงานกับ “ดีเจสเนก” , “โอซูนา” และ “เมแกน ธี สตอลเลียน” โดยหนึ่งวันก่อนที่จะปล่อยผลงานออกมา ก็ทำเอาแฟนๆต่างตื่นเต้นไปตามๆกัน หลังจากได้เห็นชื่อของ “ลิซ่า” อยู่ในเครดิตคนเขียนเพลงด้วย

การมีชื่อปรากฏในเครดิตครั้งนี้ นับได้ว่า ลิซ่า ไม่ได้เพียงแค่ร่วมร้องเพลงเท่านั้น แต่ยังร่วมแต่งเพลงกับ ดีเจสเนก ( วิลเลียม กรีกาห์ซีน ) , โอซูนา ( ฆวน คาร์ลุซ โอซูนา โรซาโด ) และ เมแกน ธี สตอลเลียน ( เมแกน เจ พีท ) รวมถึงโปรดิวเซอร์คนอื่นๆ ชื่อของ ลิซ่า จึงสร้างเซอร์ไพรส์อยู่ไม่น้อยเพราะในเพลงอัลบัมเดี่ยวของตนเองทั้ง Money และ Lalisa ต่างเป็นชื่อของ Teddy และทีมงานของ YG

Lisa-Sexy-Girl-2

ย้อนกลับไปเมื่อตอนที่ ลิซ่า ปล่อยผลงานอัลบัม “Lalisa” ชาวเน็ตต่างพากันคาดหวังว่า ลิซ่า จะได้มีส่วนร่วมกับผลงานของตนเองมากกว่าแค่ขับร้องหรือแสดง แต่เมื่อปรากฏชื่อว่าเป็นทีมงานของ YG เป็นคนทำทั้งหมดก็ทำให้หลายๆคนแอบผิดหวัง และถูกวิพากษ์วิจารณ์อยู่พอสมควร

จนเมื่อรายชื่อร่วมแต่งเพลงปรากฏในผลงานร่วมกับศิลปินดังระดับโลก จึงเรียกความสนใจได้อย่างมากมาย แฮชแท็ก Written By Lisa ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทั่วโลกในอันดับที่ 11 ส่งให้แฟนๆต่างดีใจที่น้องเล็กของวง BlackPink ได้แสดงศักยภาพด้านดนตรีของตนเองให้แอนตี้แฟนและคนที่รีบด่วนตัดสินเธอได้เห็นกันเสียที โดยในเพลงนี้ ลิซ่า ได้แต่งเนื้อเพลงเป็นภาษาอังกฤษ

เพลง Sexy Girl ถูกเปลี่ยนเป็นชื่อ SXY GIRL หรือ SG เพื่อให้สามารถโพสต์บน TikTok หรือแพลตฟอร์มอื่นๆ ที่เซ็นเซอร์คำดังกล่าวได้ โดยมิวสิควิดีโอ จะถูกปล่อยทาง YouTube เวลา 11.00 น. ของวันที่ 22 ต.ค. ตามเวลาประเทศไทย แต่แฟนๆสามารถรับฟังเพลงได้ทาง Spotify ในเวลาเที่ยงคืนที่เข้าสู่วันที่ 22 ต.ค. ของแต่ละประเทศได้แล้ว งานนี้แฟนๆหลายชาติต่างพากันอิจฉาประเทศที่ได้ฟังเพลงก่อน ขณะที่อีกหลายประเทศยังต้องนับถอยหลังรอกันต่อไปอีกหลายชั่วโมง

#ลิซ่า ชุดเพลง SG sexy girl สวยมาก / สื่อเกาหลี คาดหวัง เพลง Lisa x dj snake
#แค่ 3 วิยังขนลุก ส่องชัดๆ Lisa ใน MV Sexy Girls ของพ่องู !
#แฟนคลับขอร้องให้ DJ snake เอาเครื่องบิน ไปรับ ลิซ่า ฉลอง เพลง SEXY GIRL
#For Lisa Sexy girl on Twitter: "#lisa #lalisa #ลิซ่า ปล่อยใจสนุกๆ
#Devillllll @SEXY GIRL on Twitter: "น้องมาลงสตอรี่ #LISA
#มาแล้ว !! คลิป MV ลิซ่า Lisa x Dj snake Sexy girl - หรือจะมีชุดว่ายน้ำ
#Lisa ชื่อ เพลงหลุดแซ่บไฟลุกแน่นอน Sexy girl

แหล่งข่าว https:// www.mgronline.com/entertainment/detail/9640000104622

 
Posted : 22/10/2021 6:59 am
Share: